Sabado, Agosto 6, 2011

Aketch.. :p

Call me Purple Lady….

Masyado  na bang obvious na purple ang favorite color ko???

Hihihi..

I remember liking that color when I was still in 2nd year HS

… nung mga time na fresh pa ang mga kaliskis ng buntot ko..

Yes po, isa po akong sirena



^^ mermaid with purple tail.. plak!



Anyway, yun na nga..isa po akong dalaga

From the southern part of this archipelago…

Hindi, im not from Mindanao, a little north pa…

Yes mga ate, somewhere in the Visayan region..

But Im in Manila right now… yezzz… 5 years na ata or so…

Pero wizzz ko pa rin kinalimutan ang lupang sinilangan..

Aw, I mean karagatang pinanganakan..plak!

Hihihi…

As far as I know, hindi pa ako single..

It’s a long story ..sa mga future entries ka na pag story telling ang love life key..

So there! A glimpse of who I am…

And since this is my Diary, I will be very honest sa mga entries ko…

:p  ^ PurpleLady

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento