Linggo, Agosto 7, 2011

Malanding Otoko!!! .... :p

Yezz, tama po ang nabasa niyo…. Isang Otokong malandi..

Hindi kepz..kundi otoko.



I should say straight naman siya.. at hindi naman xa naka stilettos like kay kuya sa pic.. :P
Malandi lang talga siya..

Espicially sa mga beki sa office..
Like me..hihihi!

Itago natin siya sa namesung na Brando..
Brando for branded… kasi lahat ata ng briefs niya branded!!! Plak!

Ask mo kung paano ko knows…
Kasi sa 7 years old na younger brother niya ata ang mga damit ni sinusuot ni Brando…

Parating maiksi… hapit...teasing all the bekis in the office…
Tpos kunwari may ginagawa siya...kunwari busy.. nag uunat para ma display ang mga branded undies niya..

Xempre…may pag convulsion agad ang lahat ng Beki sa opisina…
Gaya nito:

Haaayy,, iinit yung pakiramdam mo….

So eto na nga event kanina…

Nag print ako ng mga documents..

Pagpdating ko sa printer..witit lumabas..

Puro blank pages ang niluluwa ng printer…
So may pagtawag ako sa extenxion niya…

Me: Brando, sira ang printer!
Brando: Hindi madame ha!

Me: Alang lumalabas… puro blank…
Brando: Talaga maem, nag print ako kanina, gumana naman, wait try ko mag print ha tpos tingnan mo

Me: Ok..
Brando: Wait lang ha <in his most malanding boses>

Me: uhummm ..ok < pero nag water water na..hihihi>
Brando: yan na, tingnan mo na… dapat may lumabas na..

Lumabas na daw!!!!
So may pagtingin ako sa nota niya…este sa printer pala… ahihihi
At nagulat ako sa message:

Eto po ang nakalagay!!!


“ I love you purple lady ang message”
Naku, malandi talaga!!!!

Pagdaan ko sa desk niya… Kumaway lang siya .. at na sight ko naman ang karogs at briefs niya..
Haist.. kalowka… malandi!!!!

Mamatay ako sa kilig at convulsion !!!

:p ^PurpleLady

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento