Linggo, Agosto 7, 2011

Royal Blood…:P

Isa po akong pure blooded royalty sa sang kabaklaan…

What Im trying to say is that hindi po nabahiran ang aking dangal ng kahit anung related sa kepz…

Never had sex sa isang bilat nor had any feelings sa kahit sinong merlat..

Not that I have anything against those na nakatikim na… cant blame them kung natry nila… this society could be a bit harsh to someone like us….at alam ko na nabiktima lang sila… <sad>

I knew my identity really early.. na isa pala akong diwata sa anyo ng isang hombre..

Dat was back when I was still 9 years old…

Opo mga ate…. Nung 9 years old ay knows ko na ang idea ng mga otoko at ang mga ahas na nakawala sa ulo ni Medusa.. plak!

Kung si Erich Gonzales ay lumandi nung katorse pa xa , ako naman nung nueve pa lang ketch..

But ever since, knows ko na para ako sa isang hombre at hindi sa mga kepz jan..

And for the past 16 years, loyal po ang inyong abang lingkod sa sumpa ko kay Moder Diwata.. na maging loyal sa Oath of all Bekis..na wezz ko titikim ng mga anak ni Eba..nor papasok sa yungib ng kamatayan… plak!!!

Paano ko nalaman na beki ako? Kelan ang unang tikim ko? Kelan ako sumumpa kay Moder Diwata na iingatan ko ang aking dangal? Malalaman niyo sa mga future entries ko…

Basta ako, hapi sa kung anung meron ako..

Masaya maging bakla

Kaya pag may nakita akong young and fresh na beki…


Pinagdadasal ko sila..kay Moder diwata na gabayan sila.. iwasan sa mga yungib ng mga merlat.. at more more snakes along the way…!!!! :p

Never kung kinahiya maging bakla…

Proud to be gay!!! Bow…..

Hindi po ako yan!!! Aww…

:p ^Purplelady

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento